เหมียวๆ มะนุด เราหิวแล้ว

ถ้าคุณต้องการให้เป็นอาหารสดทำเอง คุณควรเลือกให้มีสัดส่วนของโปรตีนสูง, ลดไขมันเสีย, คาร์โบไฮเดรต, น้ำตาล และโซเดียมลงให้ได้มากที่สุด ซึ่งอาหารที่เหมาะสมสำหรับแมวลดน้ำหนัก คือ เนื้อปลาทะเลสด, อกไก่, ไข่ และมันฝรั่ง เป็นต้น

หมอแมวเมียว

Master

รีวิวอาหารแมว ตามโรค

- ร้านขายอาหารแมว -spot_img
- โรงพยาบาลสัตว์ใกล้ฉัน -spot_img
อาหารแมว เรื่องง่าย ๆ ใกล้ตัวคุณhttps://อาหารแมวเหมียว.com/
สำหรับแมว อาหารก็เปรียบเสมือนเป็นยารักษาโรคชนิดหนึ่ง การที่แมวของเราได้กินของดี ๆ น้องก็จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ เราจึงได้ทำเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับอาหารของแมว และแนะนำการดูแลแมวอยางถูกวิธีให้กับทุกคน
- อีเมลล์ สอบถามข้อมูล -spot_img

อาหารรักษาโรคตับในแมว พลังงานสูง ช่วยเจ้าเหมียวแข็งแรงร่าเริงอีกครั้ง

“โรคตับ” เป็นอาการป่วยของแมวที่คนเลี้ยงไม่ควรมองข้าม เพราะตับคืออวัยวะ ที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนสำคัญในร่างกาย ทั้งการย่อยอาหาร, การกำจัดสารพิษ และการเก็บวิตามิน หรือแร่ธาตุต่างๆ เป็นต้น โดยตับสามารถถูกทำลายได้หลายสาเหตุ แต่ส่วนใหญ่เกิดขึ้นจากแมวที่อายุมากหรือแมวที่มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน หากไม่ได้รับการรักษาหรือปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินอาหารก็อาจทำให้เกิดความเสี่ยงได้ วันนี้เราจึงนำอาหารรักษาโรคตับในแมวมาแนะนำกัน เพื่อช่วยให้เจ้าเหมียวกลับมามีสุขภาพที่แข็งแรงและสดใสร่าเริงอีกครั้ง

>> อาหารแมวสูตรรักษาโรคตับ  ของแท้ มั่นใจคุณภาพสินค้าเกินราคา คลิกที่นี่ได้เลย


Royal Canin อาหารแมว สูตร Hepatic

Royal Canin หนึ่งในแบรนด์ที่หลายคนไว้วางใจ โดยมาพร้อมสูตรพิเศษ Hepati ชนิดแห้ง เหมาะสำหรับน้องแมวที่มีปัญหาสุขภาพหรือป่วยเป็นโรคตับ สำหรับสูตรนี้มีสารอาหารที่ครบถ้วน ช่วยลดการสลายโปรตีนจากกล้ามเนื้อมาเป็นพลังงาน และลดความเสี่ยงในการชักจากยูเรียที่ขึ้นสมอง พร้อมทั้งทำให้สุขภาพน้องแมวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และกินอาหารได้มากกว่าเดิม นอกจากนี้แมวที่ป่วยเป็นโรคท่อน้ำดีอักเสบ, โรคสมองที่เกิดจากตับหรือสภาวะทองแดงที่ผิดปกติในตับ ก็สามารถกินอาหารสูตรนี้ได้เลย ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าโรคตับ หากไม่ได้รับการดูแลที่ถูกต้อง อาจยิ่งทำให้โรคมีความรุนแรงได้ ดังนั้นคนเลี้ยงจึงต้องให้ความสำคัญกับโภชนาการทุกมื้อของน้องแมว สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 910 บาท

>> สั่งซื้อ Royal Canin อาหารเเมว สูตร Hepatic ประกอบการรักษาโรคตับ ชนิดแห้ง  รักษาโรคตับ คุณภาพดี มีสารอาหารครบถ้วน คลิก


ใครที่มีสัตว์เลี้ยงสุดรักอย่างน้องเหมียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาโรคตับ สามารถเลือกทานอาหารแมวสูตรที่เราแนะนำได้ รับรองเลยว่าจะช่วยให้อาการป่วยกลับมาดีขึ้น และทำให้น้องแมวกินอาหารได้ตามปกติแน่นอน

รวมวิธีง่ายๆ ช่วยลดน้ำหนัก ในแมว แล้วได้ผลจริง

ลดน้ำหนักในน้องแมว ช่วยฟื้นฟูระบบภายใน พร้อมรักษาโรคร้ายได้เยี่ยม! แมวเป็นสัตว์นักล่าที่ต้องมีการเคลื่อนไหวตัวอยู่เสมอ เพื่อให้ระดับพลังงานในร่างกายถูกเผาผลาญออกอย่างเหมาะสม จึงทำให้น้ำหนักสมส่วนกับรูปร่าง สุขภาพแข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดปัญหาโรคอ้วนและโรคแทรกซ้อนอื่น ๆ ตามมา แต่สำหรับแมวบ้านแล้วกลับมีปัญหาเรื่องโรคอ้วนสูง เพราะการเคลื่อนไหวตัวจะน้อยลงและกินอาหารได้เรื่อย ๆ ตลอดทั้งวัน นอกจากจะส่งผลให้สัญชาตญาณการล่าจะลดน้อยลงแล้ว ก็แถมมาด้วยโรคอ้วนที่อาจนำพาไปสู่โรคต่าง ๆ ตามมาในอนาคต ดังนั้นการที่แมวอ้วนไม่ใช่แค่ความน่ารักเท่านั้น แต่ยังส่งผลเรื่องสุขภาพที่ร้ายแรงได้เช่นกัน  สิ่งที่ควรเข้าใจก่อนให้แมวลดน้ำหนัก เมื่อคุณเริ่มสังเกตว่าแมวของคุณมีน้ำหนักที่พุ่งสูงขึ้นจนน่าตกใจ หรือเห็นพุงไขมันเริ่มย้อยลงมาอย่างชัดเจน นั่นหมายความว่าน้องแมวกำลังเข้าสู่สภาวะโรคอ้วน ซึ่งถ้าคุณไม่ต้องการให้เจ้านายตัวโปรดต้องเสี่ยงโรคร้าย การจัดคอร์สให้แมวลดน้ำหนักย่อมเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด แต่ควรรู้เรื่องเหล่านี้ก่อนจัดการให้น้องแมวได้ลดน้ำหนัก...

พฤติกรรมบ่งบอก “เครียดแล้วนะ!” ของแมวเป็นอย่างไร

พฤติกรรมบ่งบอก “เครียดแล้วนะ!” ของแมวเป็นอย่างไร ความเครียดในสัตว์เลี้ยงไม่ใช่เรื่องที่น่านิ่งนอนใจ โดยเฉพาะแมวที่แม้จะดูหน้านิ่งจนแทบไม่รู้กำลังว่ารู้สึกอย่างไรอยู่ แต่กลับกลายเป็นสัตว์เลี้ยงที่สามารถเครียดได้ง่ายมากที่สุด ที่สำคัญคือเมื่อเครียดแล้วจะยิ่งแสดงพฤติกรรมที่แตกต่างไปจากเดิม ดังนั้นถ้าคุณอยากจะรู้ว่าแมวเครียดจะมีพฤติกรรมอย่างไรบ้าง ลองมาดูข้อบ่งชี้ดังนี้ 1.แยกตัวอยู่เดี่ยว ถ้าเป็นอาการเริ่มเครียดระยะแรก ๆ แมวจะเริ่มแยกตัวออกไปอยู่เดี่ยว แล้วซ่อนตัวตามมุมห้องหรือจุดต่าง ๆ ของบ้านที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เพราะต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นและไม่ต้องการให้ใครเข้ามารบกวน 2.ก้าวร้าวผิดปกติ เมื่อระดับของความเครียดเริ่มพุ่งสูงขึ้น น้องแมวจะมีพฤติกรรมก้าวร้าวผิดปกติ จากที่เคยเป็นแมวนิ่ง ๆ ขี้อ้อน ไม่ค่อยดื้อหรือซน จะกลายเป็นแมวที่ไม่สามารถอยู่กับใครได้เลยแม้กระทั่งเจ้าของ เพียงแค่เข้าใกล้ก็แสดงอาการหงุดหงิดใส่หรือขู่ตลอดเวลา พฤติกรรมนี้เป็นการแสดงออกอย่างชัดเจนว่าน้องแมวของคุณกำลังเครียดและวิตกกังวลสูงมาก 3.การตวัดหาง สำหรับสุนัขแล้วการกระดิกหางถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะหมายถึงความเป็นมิตรและความดีใจ แต่สำหรับแมวแล้วการตวัดหางไม่ใช่เรื่องที่ดี...

รีวิว โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ)

โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขา สุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ) โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ สาขาสุขุมวิท 55 (ซอย ทองหล่อ) นั้น ก่อตั้งมานาน ยังเป็นสาขาเเรกของการก่อตั้ง ก่อนจะขยายไปยังสาขาอื่น เป็นที่น่าเชื่อถือ เปิดบริการตั้งเเต่ 08.00 - 20.00 เลยทีเดียว สะดวก ในการเดินทาง และ เนื่องจากทางโรงพยาบาล...
- Add Line คุยกับเรา -spot_img
- แชทคุยกับเรา -spot_img

ร้านขายอาหารแมว ใกล้ฉัน

- โปรโมชั่นลับ -spot_img

เรื่องราวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

- ติดตาม Facebook เรา -spot_img

แชทถามเรื่องอาหารแมว
คลิกที่นี่เพื่อ แอดไลน์มาได้เลย แอด Line คลิก